Eighteen 18 คืออะไร? - Look Like Nature <hr>

[Brand] GDM Blossom Jelly, GDM Blossom Gel, Fongpan Soap, CHY, Eighteen 18, Be Curve, Moa

Breaking

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Eighteen 18 คืออะไร?

เอธ-ธีน 18

Eighteen 18 Dietary Supplement Product คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้การบริหารงานของ บอสแต้ว(ดาราชื่อดัง) บอสมะตูม(DJ ชื่อดัง) บอสต้นหอม(DJ ชื่อดัง) และบอสกอล์ฟ(ประวัติบอสกอล์ฟ น่าสนใจมากคะ คลิกที่นี่ เพื่อรับชมผ่านทาง Youtube อายุน้อยร้อยล้านคะ)


Eighteen 18 เป็นสินค้าในเครือ AK91 ซึ่งมีผลงานในการบริหารสินค้า แอลบี9 ที่เคยสร้างยอดขายถล่มทลายมาแล้ว ซึ่งบอสทั้ง 4 ออกมาการันตีว่า สินค้า Eighteen จะมีกระแสแรงกว่า LB9 หลายเท่า เพราะมีแผนทำการตลาดเยอะมากและมีทีมงานที่วางแผนอย่างดี รวมถึงสินค้าที่มีนวัตกรรมการผลิตจากเกาหลีจึงทำให้ Eighteen 18 สามารถสกัดประโยชน์ต่างๆ จากผลไม้แท้ๆ ออกมาได้อย่างไม่เหมือนใคร


Eighteen 18 ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้รับมาตรฐานจาก Samsung ที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ สินค้าเป็น ORGANIC100% มี GMP, ISO, HACCP และ ได้รับ KFDA(ผู้ตรวจสอบอาหารของเกาหลี) เพราะ Eighteen 18 เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคทั่วโลก จึงต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด ปลอดภัยที่สุด สู่มือคุณ



ประโชน์ของ Eighteen

  • SOD คืออะไร? SOD เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งทำหน้าเป็นด่านแรกที่คอยกำจัดอนุมูลอิสะ ก่อนที่อนุมูลอิสระจะเข้าสู่กระบวนการที่ทำให้เกิดการเหนี่ยวนำให้สารต่างๆ ในร่างกายเข้าไปทำลายเซลล์ต่อไป โดยจากการศึกษาแล้วพบว่า ในช่วงอายุ 18 ปี เป็นช่วงอายุที่มี SOD มากที่สุด จากนั้น SOD จะค่อยๆ ลดลงตามอายุของเรา และนี่เองจึงเป็นที่มาของแบรนด์ เอธ-ธีน 18 ซึ่งเป็นช่วงอายุที่เรามี SOD มากที่สุดค่ะ พูดง่าย ๆ ว่าเป็นช่วงที่ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีแบบสุดๆ นั่นเองคะ

  • ปัจจัยที่ทำให้แก่ก่อนวัย นั้นมีดังนี้ คือ 
    1. รังสียูวี
    2. บุหรี่
    3. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์
    4. สารพิษ หรือ ควันท่อไอเสีย
    5. ความเครียด
    6. การออกกำลังกายอย่างหักโหม 
ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นปัจจัยที่หลีกเลี่ยงได้ค่อนข้างยากมาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดล้วนมีจุดเสี่ยงของมลภาวะเหล่านี้ล้อมล้อมอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เอธ-ธีน ได้คิดค้นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะไปปกป้องอนุมูลอิสระเหล่านี้ได้อย่างอยู่หมัด จึงมั่นใจเลยว่าคุณจะได้สุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่เจ็บป่วยง่าย สามารถทานได้ตลอดอายุ โดยไม่มีโรคใดๆ ถามหาแน่นอนคะ

  • SOD ของ Eighteen 18 ประกอบด้วย



หมายเหตุ : Eighteen 18 นั้นมีสารสกัดจากผลไม้แท้ๆ อีกหลายชนิด ลูกค้าสามารถดูได้ที่ข้างกล่อง หรือ ใครอยากสอบถามเกี่ยวกับการแพ้อาหารสามารถสอบถามก้อยได้ตามรายละเอียดด้านล่างสุดนี้นะค่ะ




Eighteen 18 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผู้คนให้การยอมรับมากที่สุด





ผลิตโดย : ประเทศ เกาหลีใต้
นำเข้าโดย : บริษัท ยูพีแอล กรุ๊ป จำกัด


รายละเอียดสินค้า 



Line ID : koy18 (ก้อย)
Facebook : facebook.com/paijit.khamgon
Facebook Fanpage : facebook.com/looklikenature
Facebook Shop : facebook Shop
Tel : 086-398-3745 | 094-482-0345




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages