โฮยอน CHY Cushion : ปังมาก เนียนจริงไหม รีวิวกันชัดๆ ไปเลยคะ - Look Like Nature <hr>

[Brand] GDM Blossom Jelly, GDM Blossom Gel, Fongpan Soap, CHY, Eighteen 18, Be Curve, Moa

Breaking

วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

โฮยอน CHY Cushion : ปังมาก เนียนจริงไหม รีวิวกันชัดๆ ไปเลยคะ

โฮยอน CHY Cushion

เรียกได้ว่า เป็นสินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่นำเข้าจากเกาหลีและกำลังเป็นที่พูดถึงของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ในปี 2018 เลยคะ เพราะคุชชั่นตัวนี้บอสแพท ณ ปภา กับ บอสโอ๋ ธิวาภรณ์ จิตกล้า ได้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อีกทั้งบอสแพทยังเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ CHY Cushion อีกด้วย เรียกได้ว่าบอสแพทกล้าการันตีคุณภาพของคุชชั่นตัวนี้อย่างหมดหัวใจไปเลยคะ

สำหรับคุชชั่นตัวนี้จะจำหน่ายในรูปแบบซองเท่านั้นนะค่ะ มีให้เลือกสองแบบคือ Y1(สำหรับผิวขาว) Y2(สำหรับผิวสองสี) และยังสามารถผสมสีระหว่าง Y1 กับ Y2 ได้อีกด้วยเรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ ในรูปที่เห็นเป็นตลับแป้งนั้นทำเพื่อเป็นการส่งเสริมการขายของแบรนด์ Ho-yeon คะ และบอสได้เห็นว่าคุชชั่นแบบซองนั้นมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก แถมการออกแบบซองนั้นเป็นแบบฝาหมุนทำให้เปิดใช้งานง่าย และเมื่อคุชชั่นเหลือน้อยก็ยังสามารถรีดซองเพื่อให้คุชชั่นออกมาได้หมด เรียกได้ว่าคุ้มแน่นอนคะ

คุณส้มแซ่บ ผู้รีวิวสินค้า

จากรูปที่ 1 ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรีวิวสวยๆ จาก คุณส้มแซ่บ ที่ได้รีวิวสินค้าได้น่าสนใจมากๆ คะ ชัดเจนจากผิวหน้าจริง เราไปติดตามชมกันเลยจ้าา


รูปที่ 1

รูปที่ 2

จากรูปที่ 2 คุณส้มแซ่บ ได้ทำการเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้วทั่วบริเวณใบหน้าเพื่อรองรับการทา โฮยอน CHY Cushion แล้วคะ จะสังเกตุได้ว่าหน้าคุณส้มแซ่บนั้น มีสิวและรอยด่างดำเยอะมาก แว่วมาว่าเกิดจากอาการท้องผูกกับนอนดึกคะ และเรามาดูกันว่า CHY Cushion จะสามารถปกปิดริ้วรอยเหล่านี้ได้ไหม มาติดตามกันต่อจ้า

รูปที่ 3

จากรูปที่ 3 โฮยอนจะมีจำหน่ายที่ 2 เฉดสีเท่านั้นคือ Y1 (สำหรับผิวขาว), Y2 (สำหรับผิวสองสี) ในตัวอย่างจะเป็นการทาโดยด้านขวาของจอใช้ Y1 และด้านซ้ายของจอใช้ Y2 และบนหน้าผากจะผสมทั้งสองสีเข้าด้วยกันมาดูกันคะว่าจะปังขนาดไหน

รูปที่ 4

จากรูปที่ 4 จากภาพจะเป็นการลงคุชชั่นครึ่งหน้าก่อนเพื่อให้เห็นความแตกต่างกันแบบชัดๆ จ้า โดยพี่ส้มแซ่บจะเริ่มลงคุชชั่นจากด้านขวาของจอก่อนนะค่ะ

รูปที่ 5

จากรูปที่ 5 เริ่มจากการบีบคุชชั่น โฮยอน ลงบนหลังมือโดยรีวิวของพี่ส้มแซ่บนั้นจะบีบคุชชั่นเยอะกว่าปกติกว่าที่เราใช้กันทั่วไปเพราะผู้ชมจะได้เห็นเนื้อคุชชั่นกันแบบชัดๆ เลยคะ

รูปที่ 6

จากรูปที่ 6 เทคนิคการทาคุชชั่นคือเมื่อบีบลงบนหลังมือแล้วให้ใช้นิ้วมือเกลี่ยคุชชั่นออกเป็นวงกลมเล็กน้อยเพื่อให้สีคุชชั่นแตกตัวและง่ายต่อการทาบนผิวหน้าคะ

รูปที่ 7

จากรูปที่ 7 เอาหล่ะคะพี่ส้มแซ่บได้ทาคุชชั่น Y1 สำหรับผิวขาว เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าคุชชั่นนั้นปกปิดได้อย่างแนบเนียนจนไม่เห็นลอยคล้ำ ลอยจุดด่างดำ และหน้าดูมีออร่าขึ้นมาทันทีเลยคะ ในรีวิวพี่ส้มแซ่บเป็นคนผิวสองสีจะเหมาะกับคุชชั่น Y2 นะค่ะ ถ้าดูจากรูปแล้วเห็นขาวจั๋วก็ไม่ต้องตกใจจ้า คุชชั่นของโฮยอนเป็นเนื้อโปร่งแสงนำเข้าจากญี่ปุ่นจะค่อยๆ ปรับสีให้เข้ากับผิวหน้าได้อย่างเนียนเลยคะ 

รูปที่ 8

จากรูปที่ 8 เริ่มลง Y2 สำหรับผิวสองสีทางด้านซ้ายมือของหน้าจอแล้วจ้า เรามาดูความแนบเนียน ใส ออร่า ไม่มัน ไม่เยิ้ม กันต่อเลยคะ

รูปที่ 9

จากรูปที่ 9 เกลี่ยๆ คุชชั่นให้ทั่วหน้าได้อย่างไม่รู้สึกเหนอะหน้าเลยหล่ะคะ เพราะเนื้อคุชชั่นจะบางเบาและโปร่งแสง เรียกได้ว่าใครที่ใช้บีบีแล้วรู้สึกเหนอะหน้า หนักหน้า ถ้าได้ลองคุชชั่นของ โฮยอน CHY Cushion แล้วรับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจจนได้รับความรู้สึกดีๆ และจะสนุกไปกับการแต่งหน้าแบบสบายๆ เลยคะ

รูปที่ 10

จากรูปที่ 10 คุชชั่นโฮยอน นั้นได้ออกแบบมาให้สามารถผสมเนื้อสีได้ตามต้องการเพียงแค่ใช้สี Y1 ผสมกับสี Y2 อย่างละครึ่งครึ่ง หรือ จะใช้สีใดสีหนึ่งมากกว่าก็ได้ตามไลฟ์สไตล์ของเรา เจ๋งสุดๆ ไปเลยคะ

รูปที่ 11

จากรูปที่ 11 โอ้ว้าวว นี่เพียงแค่ลงคุชชั่นเท่านั้นผิวหน้ายังดูมีออร่า ใส ฉ่ำ ขนาดนี้ซึ่งเรียกได้ว่าสวยขึ้นมาทันตาคะ มันใจได้ว่าเรารอดและเอาอยู่ทุกสถานการณ์คะ

รูปที่ 12

จากรูปที่ 12 CHY Cushion 1 ซอง ราคาเพียง 89.- บาท หรือ เปิดบิลตัวแทน 5 ซอง เพียง 345.- บาท สินค้าขายง่าย คุณภาพดี บอสแพท บอสโอ๋ การันตี เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเลยนะค่ะ




รายละเอียดสินค้าโฮยอน CHY Cushion คลิกที่นี่


เปิดบิลตัวแทน CHY Cushion คลิกที่นี่






อ้างอิง : คุณส้มแซ่บ

ขอบคุณคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages