แลสลวย - Look Like Nature <hr>

[Brand] GDM Blossom Jelly, GDM Blossom Gel, Fongpan Soap, CHY, Eighteen 18, Be Curve, Moa

Breaking

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แลสลวย

LAE SA LUAY (แลสลวย) 

สปา เคราติน ชาโคล์ SPA KERATIN CHARCOAL

ทรีทเม้นท์แลสลวย ใช้แล้วผม นุ่ม เรียบลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู แลดูเป็นธรรมชาติ รักษาอาการผมแห้งแตกปลาย ปลายช็อต เข้าบำรุงให้เส้นผมแลดูเงางาม หนานุ่ม ยาวสลวย อย่างเป็นธรรมชาติ


ทรีทเม้นท์แลสลวย
  • ไม่ใช่น้ำยายืด ไม่ใช่เคมีควบคุมนะคะ
  • เพียงแต่ในตัวครีม มีส่วนผสมเคราตินเข้มข้น
  • ที่ช่วยลดอาการหยักงอของเส้นผม ทำให้ผมไม่ชี้ฟู
แลสลวยทรีทเม้นต์ บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ
  • ช่วยล้อคผมตรง 24 ชั่วโมง ไม่ง้อไดร์
  • ผมนุ่มลื่นสลวยตลอดทั้งวัน
  • บำรุงผมที่แตกปลายให้หายขาด
  • บำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟู
  • ช่วยบำรุงหนังศรีษะให้แข็งแรง
  • ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
  • รักเส้นผม ต้องหมั่นดูแลอย่างสม่ำเสมอนะค่ะ

อย. เลขที่จดเเจ้ง 1016010063396



วิธีใช้ : หลังสระผมเสร็จ บีบแลสลวยลงบนฝ่ามือแล้วชโลมลงให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะ นวดทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป่าผมให้แห้ง ผมจะนุ่มสลวยตลอดวัน


คำแนะนำเพิ่มเติม
  • เริ่มต้นการหมักเส้นผมหลังสระที่ 10-15 นาที อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง
  • ระยะเวลาในการหมักขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม
  • สามารถใช้ควบคู่กับการอบไอน้ำ
  • ใช้แทนครีมนวดผมได้เลยคะ
  • ร้านทำผมสามารถใช้ผสมน้ำยายืดได้ทั้ง 2 ขั้นตอนนะคะ

ราคา
  • 1 กระปุก 250 กรัม เพียง 99.- บาท
  • คลิกที่นี่ เพื่อไปยังขั้นตอนสั่งซื้อและชำระเงิน
(ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง)





Line ID : koy18 (ก้อย)
Facebook Fanpage : facebook.com/looklikenature
Facebook Shop : facebook Shop
Tel : 086-398-3745 | 094-482-0345

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages