CHY Cushion คืออะไร? - Look Like Nature <hr>

[Brand] GDM Blossom Jelly, GDM Blossom Gel, Fongpan Soap, CHY, Eighteen 18, Be Curve, Moa

Breaking

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

CHY Cushion คืออะไร?

โฮยอน คุชชั่น แมทท์

Ho-yeon cushion matte คือ คุชชั่นผสมรองพื้นนวัตกรรมใหม่ บริหารงานโดย คุณโอ๋ ธิวาภรณ์ จิตกล้า และ คุณแพท ณปภา ตันตระกูล 2 CEO ของบริษัท A.S.G BE MIGHTY ซึ่งการันตีว่าคุชชั่นซองนี้จะยกระดับความสว่างกระจ่างใส นวลเนียนน่าสัมผัสด้วย Technology Blurring Effect นวัตกรมการปกปิดริ้วรอย, ฝ้า, กระ และรูขุมขนด้วย Opaque materials อย่าง TiO2 พร้อมคุณสมบัติการเป็น Physical Sunscreen SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยการสะท้อนรังสีออกจากผิว ผสานสารสกัดจาก Red Love แอปเปิ้ลสายพันธุ์สวิตเซอแลนด์ ปกปิด ปกป้อง ควบคุมความมัน พร้อมอัดแน่นด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวไปพร้อมกัน


CHY Cushion เป็นคุชชั่นเนื้อบางเบาออกแบบมาเพื่อผิวหน้าของเราโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้แต่นิดเดียว โดยตัวคุชชั่นนั้นนำเข้าจากเกาหลี พร้อมใช้สีผสมนำเข้ามาจากญี่ปุ่นเพราะเป็นสีโปร่งแสงจะปรับให้เนื้อคุชชั่นเข้ากับผิวหน้าได้อัตโนมัติ เพียงแค่เลือกสี Y1 หรือ Y2 ให้เหมาะกับสีผิวเรา หรือ จะผสม Y1 กับ Y2 เพื่อให้ได้สีที่ชอบ คุณจะได้ผิวหน้าที่ดูมี ออร่า ปกปิดเนียน ฉ่ำ ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหน้า และมั่นใจได้เลยว่าหน้าเราจะไม่วอก ไม่ลอยอย่างแน่นอน 100%



สำหรับโฮยอนคุชชั่น มีคุณสมบัติที่เบามากๆ ซึ่งเบากว่าบีบีหลายเท่าและบอกได้เลยว่าถ้าใครใช้ บีบี ซีซี หรือ รองพื้นแบบเดิมๆ อยู่ แล้วได้เปลี่ยนมาสัมผัสกับคุชชั่นตัวนี้ คุณจะหลงรักกับผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ทันทีเลยหล่ะคะ



รายละเอียดสินค้า 




ผลิตและจัดจำหน่ายโดย

บริษัท เอ เอส จี บี ไมท์ตี้ จำกัด

ที่อยู่ 101/21 ซ.9 ถ.เทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210

facebook fanpage : https://www.facebook.com/ceohoyeon/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pages