Garden Me Blossom Gel คืออะไร? - Look Like Nature <hr>

[Brand] GDM Blossom Jelly, GDM Blossom Gel, Fongpan Soap, CHY, Eighteen 18, Be Curve, Moa

Breaking

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Garden Me Blossom Gel คืออะไร?

Garden Me Blossom Gel คืออะไร?

กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าภายใต้การบริหารงานของ "ดีเจนุ้ย ชื่อดัง" และ "บอสจิ๊บ CEO B'secret" โดยส่วนผสมบางอย่างที่มาจากธรรมชาติได้นำเข้าจากเกาหลี เพราะ Garden Me Blossom Gel นั้นประกอบไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาพรรณอาทิเช่น สารสกัดหลักจากดอกไฮเดรนเยีย ผสมเม็ดบีทซากุระสีชมพู ผสานการบำรุงจากสารสกัดดอกไม้นานาพรรณอีกกว่า 12 ชนิด อาทิเช่น Madonna lily, Peony, Arnica, Daisy, Rape Flower, Edelweiss, Myroth amnus, Narcissus, Lotus, Honey suckle, Cherry blossom และ Violet จึงการันตีได้ว่าผู้ใช้สินค้าจะไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด โดยสิ่งที่ผู้ใช้จะได้รับจากการบำรุงด้วย Garden Me Blossom Gel นั้นจะเริ่มด้วยการทำให้ผิวชั้นบนที่หมองคล้ำหลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้ค่อยๆ กระจ่างใสสม่ำเสมอกันพร้อมทั้งฟื้นฟูรูขุมขนที่เกิดจากการบีบสิวแกะสิวจนหน้าเป็นรูเล็กๆ หรือ ผื่นแดงนั้นก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่เกิดการแพ้

คำแนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
ข้อแนะนำก่อนการเปลี่ยนครีม บางท่านที่เวลาเปลี่ยนครีม หรือ เซรั่มบำรุงผิว ในช่วงแรกๆ อาจจะเคยเจอคือ มีผดผื่นขึ้นบ้าง 2-3 วัน บางคนก็เป็นอาทิตย์ บางคนก็สิวขึ้น บางคนก็หน้าหมองคล้ำลง

ถามว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นค่ะ?


ตอบ   เพราะก่อนหน้านี้เราผ่านการใช้ครีมมาเยอะมาก ไม่รู้ว่ามีสารสะสมตัวไหนอยู่บนผิวหน้าบ้าง พอเริ่มเปลี่ยนครีมบำรุงผิวหน้าเป็นตัวที่สกัดจากธรรมชาติส่วนใหญ่ผิวมักจะมีเอฟเฟ็กโดยการดึงบางอย่างที่ตกค้างออกมาจากผิวหน้าของเราในช่วงแรกๆ แต่เมื่อเราใช้ไปสักพักหนึ่ง หน้าเราจะเริ่มดีขึ้นๆ


จึงขอแนะนำสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายว่า ก่อนจะเปลี่ยนครีมบำรุงต้องหยุดใช้ "ครีมบำรุงผิวหน้าทุกชนิด" เป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ หรือ ถ้ามากไป 4-5 วันก็ยังดี เพื่อให้ผิวหน้าได้พักจากการใช้เครื่องสำอางและปรับสมดุลของผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากครีม หรือ เซรั่มตัวใหม่ได้ดียิ่งขึ้นนะค่ะ
หมายเหตุ : กรณีดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเท่านั้น ดังนั้นสำหรับผู้ที่ผิวหน้าปกติสามารถเปลี่ยนครีม หรือ เซรั่ม ได้ทันทีคะ


ส่วนผสมหลักของ Garden Me Blossom Gel

สารสกัดจาก ไฮเดรนเยีย

 สารสกัดจาก ดอกซากุระ

สารสกัดจาก ดอกลิลลี่

สารสกัดจาก ดอกพิโอนี่

รายละเอียดสินค้า 



ผลิตโดย 

บริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด

ที่อยู่ 84/55 ม.11 ซ.ธนสิทธิ์ ต.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

ผลิตภายใต้การควบคุม และ จัดจำหน่ายโดย

บริษัท แอบโซลูท บาย จิ๊บ จำกัด

ที่อยู่ 100/8 ม.5 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

facebook fanpage : https://www.facebook.com/gardenmethailand/






Pages